Kiến Thức - Chia Sẻ

0937 Là Đầu Số Mạng Nào? Có Phải Sim Số Đẹp Hay Không?

Xếp hạng bài viết

Bạn đang có ý định mua sim số 0937 nhưng không biết có hợp mệnh hay không? 0937 là đầu số mạng nào? Có ý nghĩa tốt đẹp hay xui rủi? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây. 

0937 là đầu số mạng nào?

Tìm hiểu 0937 là đầu số mạng nào?
Tìm hiểu 0937 là đầu số mạng nào?

Đây chính là đầu số sim thuộc nhà mạng MobiFone. Đây là một trong những nhà mạng lớn, đã có từ lâu đời và quen thuộc với người dùng Việt Nam. 

Trong suốt 20 năm hoạt động, MobiFone có 1 lần chuyển đổi sim từ 11 số sang 10 số vào năm 2018. Tuy nhiên đầu số 0937 vẫn được giữ nguyên đến tận bây giờ. Đây cũng chính là lý do khiến cho đầu số này vẫn được ưa chuộng và là lựa chọn của rất nhiều người. 

Giải mã ý nghĩa của đầu số 0937

Ý nghĩa đầu số 0937
0937 la đầu số mạng nào? có ý nghĩa đầu số 0937

0937 là đầu số mạng nào là câu hỏi đã được tìm ra câu trả lời. Vậy ý nghĩa chính xác của đầu số 0937 là gì? 

  • Số 0: Tượng trưng cho sự trọn vẹn, viên mãn. Nó có ý nghĩa là sự khởi đầu, ý chí kiên cường không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên từ khó khăn, thử thách. 
  • Số 9: Đây là con số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên từ 0 đến 9. Nó tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn và là đích đến cuối cùng. Ngoài ra, nó còn là biểu tượng của địa vị cao quý. 
  • Số 3: Có ý nghĩa tài lộc, sự vững chắc, kiên định và sáng tạo. Nó thường tượng trưng có đường công danh, sự nghiệp vững chãi. 
  • Số 7: Trong phong thủy được gọi là Phát trong phát tài, phát lộc và sự phát triển. Theo đó, con số này mang ý nghĩa may mắn, cho người sở hữu trong công việc, sự nghiệp, cuộc sống. 

Nên sử dụng đầu số 0937 không?

Sau khi giải mã ý nghĩa 0937 là đầu số mạng nào, có thể thấy đây là con số đẹp, đem lại may mắn của nhà mạng MobiFone. Bên cạnh đó, việc sở hữu sim thuộc nhà mạng lớn tại Việt Nam cũng đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. 

Ví dụ: Được gọi điện, nhắn tin với tốc độ cao, chất lượng cao. Độ phủ sóng lớn trên toàn quốc với nhiều ưu đãi lớn cho người dùng. 

0937 là đầu số mạng nào? Phù hợp với ai?

Ai nên dùng sim đầu số 0937
Sim đầu số 0937 phù với nhiều người dùng

Nếu bạn đang phân vân chưa biết 0937 là đầu số mạng nào? nếu là mạng MobiFone thì có nên dùng hay không thì câu trả lời là có. Bởi vì những lý do sau:

  • Đầu tiên, ý nghĩa đầy đủ của 0937 giống như một lá bài bảo hộ, thể hiện sự viên mãn bình an, may mắn. 
  • 0937 nằm trong dải số 093 được co là dãy số phổ biến và đẳng cấp nhất của nhà mạng MobiFone. Giá trị của loại sim nào luôn có chiều hướng tăng theo thời gian. Nên mọi người không lo mất giá khi bán sau này. 
  • 0937 là đầu số nhà mạng nào thì ai cũng biết. Với nhà mạng MobiFone khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều tiện ích, ưu đãi đi kèm hấp dẫn. 

Bất kỳ ai cũng có thể mua sim khi đã biết 0937 là đầu số mạng nào. Cụ thể:

  • Đối với những ai là sinh viên, nhân viên văn phòng có thể mua sim đầu số 0937 kết hợp với đuôi số thần tài 39 – 79 hoặc phát lộc 68 – 86. Số tiền để bạn sở hữu một cón sim số đẹp sẽ dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. 
  • Đối với những người có kinh tế như người buôn bán, kinh doanh, khi mua sim đầu số 0937 nên kết hợp với các đuôi số vip. Ví dụ: Lục quý, ngũ quý, sảnh tiến lên,…Tuy nhiên, các sim số này thường rất được săn đón ngay cả khi chi phí bỏ ra có thể lên đến cả trăm triệu đồng. 

Giá sim đầu số 0937 là bao nhiêu?

Hiện tại, chưa có mức giá cố định cho sim 0937. Sim số càng đẹp càng được đính giá cao. Thông thường mức giá thấp nhất sẽ chỉ từ 200K và không giới hạn về mức giá cao nhất. Càng về sau, giá sim đầu số càng tăng, nên mọi người có thể yên tâm đầu tư hoặc sử dụng. 

Hướng dẫn mua sim đầu số 0937 đơn giản nhất

Nếu bạn đã biết 0937 là đầu số mạng nào, tiếp theo chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây để mua sim nhanh chóng. 

Cách 1: Đến trực tiếp các cửa hàng phân phối của MobiFone

Hiện tại, MobiFone có rất nhiều đại lý phân phối trên toàn quốc. Bạn có thể lựa chọn mua sim số đẹp tại FPT, Thế Giới Di Động để đảm bảo uy tín, an toàn và chất lượng sim. 

Cách 2: Truy cập trực tiếp vào trang website MobiFone 

Nếu đã xác định được 0937 là đầu số mạng nào, hãy làm theo các bước dưới đây để chọn sim số đẹp cho bản thân:

  • Bước 1: Nếu như bạn không muốn di chuyển đến các đại lý có thể truy cập trực tiếp website của MobiFone vào mục Dịch vụ di động > bấm chọn số. 
  • Bước 2: Tại trang mới, bán ẽ bấm chọn đầu số 093 và chọn tiếp số 7 và bấm TÌM KIẾM. Hệ thống sẽ hiển thị các số chưa có chủ sở hữu. Việc của mọi người là chọn ra số ưng ý.
  • Bước 3: Điền thông tin để đăng ký thuê bao > chọn điểm giao dịch MobiFone gần nhất và chọn Tiếp theo. 
  • Bước 4: Xác nhận đồng ý với chính sách mua sim của nhà mạng > chọn Tiếp tục. 
  • Bước 5: Kiểm tra toàn bộ thông tin đăng ký và chọn Nhận sim tại nhà > chọn Đồng ý. 
  • Bước 6: Tải file ảnh chân dung, ảnh mặt trước, mặt sau của CCCD
  • Bước 7: Chọn gói cước và tải toàn bộ ảnh lên để hoàn tất việc đăng ký mua sim. 

Dựa vào những thông tin mà mọi người cung cấp, nhà mạng sẽ tiến hành xác thực và gửi sim về địa chỉ nêu trên. Bạn chỉ cần thanh toán và nhận sịm sử dụng ngay sau đó. 

Kết luận

Vừa rồi, bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về 0937 là đầu số mạng nào chi tiết nhất. Hy vọng sẽ giúp ích cho những ai đang có ý định mua sim điện thoại nhằm đem lại may mắn, tài lộc. Chúc mọi người chọn được đầu sim số đẹp, phù hợp với tài chính và nhu cầu của bạn nhé.